Door To Door Exchange ส่งสินค้าใหม่ รับคืนสินค้าเก่า เราบริการถึงหน้าบ้าน
2020-05-15 09:24:53

TDX_PC_01.jpg

บริการหลังการขายที่จะช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากในการเคลมสินค้าที่มีปัญหา สำหรับลูกค้า JD CENTRAL โดยเฉพาะ JOY ขอแนะนำ “Door To Door Exchange” บริการส่งเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ถึงหน้าบ้าน  รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกัน

TDX_PC_IMG02.jpg

บริการ Door To Door Exchange คืออะไร?

บริการเปลี่ยนสินค้าใหม่ถึงหน้าบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องส่งกลับไปกลับมา หากพบว่าสินค้ามีปัญหาจากการขาย ไม่ว่าจะเป็นส่งผิด มีตำหนิ หรือหมดอายุ เพียงแค่แจ้งเข้ามา เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปรับสินค้าคืนถึงมือท่าน พร้อมเปลี่ยนใหม่ให้ทันที เป็นบริการที่นอกจากจะช่วยลดขั้นตอนการขอเปลี่ยนสินค้าให้ง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าอีกด้วย

Door To Door Exchange ให้บริการอย่างไร?

1. ลูกค้ายื่นใบคำร้องขอรับบริการหลังการขายผ่านเว็ปไซต์ jd.co.th เพื่อขอเปลี่ยนสินค้าใหม่

2. ฝ่ายบริการลูกค้าตรวจสอบว่าใบคำร้องเข้าเงื่อนไขการให้บริการ Door To Door Exchange หรือไม่

3. ฝ่ายบริการลูกค้าอนุมัติการให้บริการ Door To Door Exchange

4. เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบและรับสินค้าคืน พร้อมส่งสินค้าใหม่ให้ลูกค้า

เงื่อนไขการรับบริการ Door To Door Exchange

1. อยู่ในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ ที่ขนส่งเจดี เซ็นทรัลให้บริการ

2. สำหรับสินค้าที่จำหน่ายโดยร้าน JD CENTRAL Official Store เท่านั้น

3. สินค้าราคาต่ำกว่า 5,000 บาท

TDX_PC_02.jpg

::::::::::::::::::::::: ช้อปของดี การันตีของแท้ ::::::::::::::::::::::::